BẢN CHẤT CỦA TRƯỞNG NHÓM - KHI "TEAM-WORK" KHÔNG CÒN LÀ "TAO-WORK" Tác giả: Jang Yoonhyuk. Dịch giả: Đỗ Thị Hà Anh Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự
(ISBN: 8935246939697 | Giá: 160,000 đ)
Những người được cân nhắc lên làm trưởng nhóm thường là những người có thành tích tốt, làm việc tốt. Nhưng năng lực làm việc chuyên môn và năng lực quản lý lại là hai vấn đề khác nhau. Những người trưởng nhóm trưởng nhóm mới thường gặp khó khăn trong việc quản lý đội nhóm của mình, họ thường áp dụng những cách thức khi họ còn ...
168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO Tác giả: Lã Ba. Dịch giả: Nguyện Thị Vân Khánh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246938386 | Giá: 188,000 đ)
Trong cuốn sách 168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO, tác giả chỉ rõ yêu cầu với người làm marketing sáng tạo như Marketing sáng tạo đòi hỏi các yếu tố trí tuệ, bao gồm trí nhớ, khả năng quan sát, trí tưởng tượng, năng lực phán đoán và vận hành, nó cũng đòi hỏi các yếu tố phi trí tuệ bao gồm sự kiên trì, ...
MIND MAP NGỮ PHÁP TIẾNG TRUNG THEO GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ngọc Thể loại: Tiếng Trung
(ISBN: 8935246936443 | Giá: 99,000 đ)
Nội dung cuốn sách gồm hai phần:
- Phần I: Từ loại.
- Phần II: Cấu trúc ngữ pháp.
Điểm đặc biệt của cuốn sách:
Cung cấp đầy đủ ngữ pháp tiếng Trung.
Kiến thức được trình bày dưới dạng sơ đồ tư duy nên rất dễ nhớ.
Ví dụ minh họa cụ thể giúp bạn hiểu cặn kẽ từng cấu trúc ngữ pháp.
Minh Khai trân trọng giới ...
THÓI QUEN TỰ KỶ LUẬT Tác giả: Som Bathla. Người dịch: khuê Nguyễn Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935074132444 | Giá: 58,500 đ)
Trong những liệt kê dưới đây, bạn có thấy những điều này quen thuộc?
Chuông báo thức reo inh ỏi, bật dậy tắt, rồi thở than “5 phút nữa thôi mà”.
Công việc thì ngập đầu, nhưng mắt lại dán chặt vào màn hình vi tính, lòng thầm nói “1 tập này nữa thôi”.
“Tháng này nhất định phải cho ra một dự án hoành ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 3 - KỸ THUẬT VIẾT THÔI MIÊN ĐỘC GIẢ Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939864 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: TẠO NHANH CÂU VÀNG
Viết một câu vàng được ưa chuộng
Chương 2: NGHỆ THUẬT TU TỪ
Làm thế nào để viết một tác phẩm bay bổng đẹp đẽ
Chương 3: TIÊU ĐỀ BÙNG NỔ
Viết một tiêu đề thu hút người đọc
Chương 4: ĐẦU PHƯỢNG ĐUÔI BÁO
VIết đoạn mở đầu và kết thúc đặc sắc
Cuốn sách mang đến gì cho độc giả?
1. Hướng dẫn cách chọn từ và ...
MINDMAP NGỮ PHÁP TIẾNG NHẬT – HỌC NGỮ PHÁP TIẾNG NHẬT BẰNG SƠ ĐỒ TƯ DUY Tác giả: Hoài Hà - Xuân Thu Thể loại: Tiếng Nhật
(ISBN: 8935246936375 | Giá: 169,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 phần nội dung tương đương với kiến thức trình độ sơ cấp:
- Chương 1: Cấu tạo câu cơ bản trong tiếng Nhật
- Chương 2: Từ loại và các mẫu ngữ pháp sơ cấp theo từ loại
- Chương 3: Kính ngữ
- Chương 4: Các cách diễn đạt khác
Cuốn sách sẽ giúp bạn:
Nắm trọn ngữ pháp tiếng Nhật sơ cấp thông qua các từ khóa chính;
Phân biệt các mẫu ngữ pháp ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 1 - PHƯƠNG PHÁP ĐỌC VÀ GHI CHÉP THÔNG MINH Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939840 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: Kỹ năng đọc nhanh - Làm thế nào để đọc hết một cuốn sách trong vòng 30 phút.
Cao thủ đọc sách đều có hai đôi mắt: đôi mắt sinh học và mắt não, người biết cách đọc nhanh sẽ dùng mắt não để đọc sách.
Trong chương này, tác giả đưa ra những lý do vì sao chúng ta đọc chậm, cách để tập trung tinh thần đọc ...
LÀM CHỦ KIẾN THỨC NGỮ VĂN BẰNG SƠ ĐỒ TƯ DUY LỚP 6 - TẬP 2 Tác giả: Hoàng Thị Vân Anh - Lê Ngọc Thể loại: Tham khảo cấp II
(ISBN: 8935246937204 | Giá: 138,000 đ)
Nội dung sách LÀM CHỦ KIẾN THỨC NGỮ VĂN BẰNG SƠ ĐỒ TƯ DUY LỚP 6 - TẬP 2
Mỗi bài học trong sách gồm 4 hoạt động: Đọc hiểu thực hành tiếng Việt, Viết, Nói và Nghe. Trong đó:
- Phần Đọc hiểu được triển khai theo một motip chung: đặc trưng thể loại tác phẩm, khái quát chung về văn bản đọc, nhấn mạnh vào trọng tâm kiến thức và kết nối với cuộc sống.
- Phần Thực hành tiếng Việt hệ thống ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 2 - TƯ DUY VIẾT LÁCH CÓ 1-0-2 BẠN CẦN BIẾT Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939857 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: LOẠI SUY
Sử dụng câu chuyện của người khác viế bài của mình
Chương 2: TÌM VỀ BẢN CHẤT
Tăng cường sức diễn đạt
Chương 3: LẤY Ý KIẾN ĐÁM ĐÔNG
Hãy để người đọc chủ động đối thoại với bạn
Chương 4: TUNG GẠCH NHƯ NGỌC
Đăng tải một quan điểm khiến độc giả tích cực lan toả
Mỗi chương cung cấp một giải pháp và kỹ thuật khác nhau. Những bài học bạn có ...
CHÂM NGÒI “CUỘC CHIẾN” BÁN LẺ - MỞ KHÓA MẤU CHỐT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG Tác giả: Deborah Weinswig - Renee Hartmann. Dịch giả: Phúc Chi Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246938775 | Giá: 199,000 đ)
Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành động của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược bán hàng của mình. Deborah là một trong những nhà nghiên cứu ...
HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN Tác giả: Yasser Matter. Dịch giả: Mai Thị Lựu Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu
(ISBN: 8935246938720 | Giá: 168,000 đ)
Từ Barack Obama, Jordan Belfort - “Sói già Phố Wall”, Oprah Winfrey và cả Batman (Người Dơi) cũng có những thương hiệu cá nhân mạnh. Tất cả những tên tuổi lớn này có đặc điểm gì chung? Thứ nhất, họ có một bộ kỹ năng được đánh giá cao trên thị trường và trong ngành. Họ được tôn trọng nhờ vào quan điểm nghề nghiệp của mình, vì họ đã ...
DẠO BƯỚC NHÂN GIAN - ĐI QUA NHỮNG THÁNG NGÀY BẤT ĐỊNH Tác giả: Quách Thành. Dịch giả: Vũ Ưng Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng
(ISBN: 8935246933992 | Giá: 217,000 đ)
Cuộc đời chính là tấm gương phản chiếu một cách chân thực nhất tất cả hành động mà con người tạo tác. Không có sự trớ trêu nào đến với ta một cách tự nhiên. Cũng không có may mắn nào vô cớ rơi xuống đầu ai đó. Chỉ có điều chúng ta có ý thức hết được những gì mình tạo ra hay không? Mỗi người trong cuộc đời chúng ta đều ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]